Home Tin Tức Tìm lời giải đáp: đau nhức xương khớp uống thuốc gì?

Tìm lời giải đáp: đau nhức xương khớp uống thuốc gì?

0
Tìm lời giải đáp: đau nhức xương khớp uống thuốc gì?

Đau nhức xương khớp uống thuốc gì? Có nên uống thuốc giảm đau hay các bài thuốc nam không? Đâu là phương pháp điều trị bệnh hiệu quả và tốt nhất? Để giải mã cho những câu hỏi này hãy cùng tìm bài viết ngay sau đây.

Đau nhức xương khớp có nên sử dụng thuốc giảm đau không?

Có rất nhiều người bệnh hỏi “đau nhức xương khớp uống thuốc gì?”. Và nhiều người cho rằng, nên sử dụng các loại thuốc giảm đau. Ví dụ như: naproxen, piroxicam, codein… Đây là những loại thuốc giảm đau, kháng viêm, co giãn cơ, giúp đẩy lùi các cơn đau một cách nhanh chóng.

Tìm lời giải đáp: đau nhức xương khớp uống thuốc gì?

Lạm dụng quá nhiều thuốc giảm đau xương khớp

Tuy nhiên, người bệnh lại tự ý mua và sử dụng. Không cần sự tư vấn hay kê toa từ các bác sĩ. Do vậy, những thói quen xấu này chính là nguyên nhân dẫn đến nhiều biến chứng nguy hại cho sức khỏe. Điển hình như:

Làm tăng nguy cơ đau tim

Nếu lạm dụng uống thuốc giảm đau xương khớp quá nhiều sẽ dẫn đến đau tim. Một nghiên cứu từ chuyên gia xương khớp Đan Mạch đã chỉ ra rằng, uống thuốc giảm đau khớp làm tăng nguy cơ đột quỵ hay cơn đau tim lên đến 59%. Vì vậy, mọi người cần thận trọng chú ý trước khi sử dụng.

Gây tổn thương cho thận và xuất huyết dạ dày

Như được biết, thận chịu trách nhiệm lọc máu. Khi uống quá nhiều thuốc có thể cản trở lưu lượng máu chảy đến thận. Và dẫn đến phản ứng dị ứng hay gây tổn thương cho thận. Việc lạm dụng thuốc giảm đau xương khớp hay tự ý uống mà không được kê đơn sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh thận lên đến 20%. Đồng thời, việc này còn gây tổn thương cho gan, dạ dày. Thậm chí dẫn đến xuất huyết dạ dày gây nôn ói liên tục.

Vậy, đau khớp có nên sử dụng các bài thuốc nam không?

Cũng có rất nhiều lựa chọn các bài thuốc nam chữa đau nhức xương khớp. Người bệnh cho rằng, các bài thuốc nam đều có nguồn gốc thảo dược tự nhiên. Vậy người bệnh thường sử dụng các bài thuốc nam nào? Các bài thuốc nam điều trị thoái hóa, thoát vị… được nhiều người sử dụng như:

– Dây đau xương

– Lá lốt

– Ngải cứu

– Cây chìa vôi

– Cây cỏ xước

– Cây trinh nữ

Tìm lời giải đáp: đau nhức xương khớp uống thuốc gì?

Lá lốt – Bài thuốc nam chữa đau xương khớp

Ưu điểm của các bài thuốc nam là an toàn, lành tính và không gây các tác dụng phụ như các loại thuốc Tây Y. Bên cạnh đó, cũng giúp lưu thông mạch máu, hạn chế các tác dụng phụ đến cơ quan nội tạng. Tuy nhiên, phương pháp này tốn khá nhiều thời gian và công sức. Bởi phải mất thời gian sao, sắc, phơi, sấy. Đòi hỏi người bệnh phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới đem lại hiệu quả. Và hơn thế, chỉ có tác dụng đối với các trường hợp bệnh nhẹ. Còn đối với trường hợp bệnh nặng nên đến thăm khám bác sĩ.

Đau nhức xương khớp uống thuốc gì tốt nhất?

Đau nhức xương khớp khiến cơ thể mệt mỏi, chân tay tê nhức kéo dài. Điều này làm ảnh hưởng đến mọi vận động sinh hoạt. Người bệnh đau nhức xương khớp đi đứng hay nằm ngồi đều không cảm thấy thoải mái. Thi thoảng còn xuất hiện những tiếng kêu “lạo xạo” hay “lục cục” khi di chuyển. Vậy vấn đề cần giải quyết ở đây là: “đau nhức xương khớp uống thuốc gì?”. Câu trả lời sẽ có dưới đây.

Đau nhức xương khớp nên sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ các nguyên liệu từ tự nhiên. Bởi chúng sẽ an toàn cho cơ thể mà không hề gây tổn thương cho cơ quan nội tạng. Với các nguyên liệu quý hiếm, nhập ngoại từ Hoa Kỳ như: da cá basa, cây vuốt quỷ, cây nhũ hương… Sẽ giúp giảm nhanh chóng các cơn đau hiệu quả. Đây là những yếu tố để tạo nên sản phẩm chữa đau xương khớp tốt nhất.

>>Xem thêm:

Đau nhức xương khớp uống thuốc gì – Bộ sản phẩm hỗ trợ điều trị xương khớp Alpha Bone

Và Alpha Bone là sản phẩm hỗ trợ điều trị xương khớp đáp ứng đủ các yêu cầu trên. Sản phẩm đã được nghiên cứu và thử nghiệm thành công ở hơn 100.000 người bệnh đau xương khớp. Tất cả kết quả đều cho thấy vận động linh hoạt, xương khớp chắc khỏe và dẻo dai hơn. Bên cạnh đó, khi kết hợp cùng dầu thảo dược dạng lăn Alpha Bone Extra sẽ giúp:

– Giảm mạnh cơn đau

– Hỗ trợ điều trị viêm khớp, thoái hóa, thoát vị, tê mỏi…

– Chống viêm, giảm sưng tấy vùng khớp tổn thương.

– Tăng cường bổ sung collagen, bôi trơn khớp bị khô cứng.

– Tái tạo các mô sụn, tăng đàn hồi và độ dẻo dai.

Tìm lời giải đáp: đau nhức xương khớp uống thuốc gì?

Bộ sản phẩm Alpha Bone luôn được nhiều người bệnh tin tưởng và lựa chọn

Bộ sản phẩm đều sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP. Và sản phẩm cũng được Bộ Y tế công nhận, cấp giấy phép. Do vậy, người bệnh hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng.

Như vậy, bài viết trên đã giải đáp thắc mắc đầy đủ về “đau nhức xương khớp uống thuốc gì?”. Hy vọng, sẽ giúp bạn đọc sớm tìm ra giải pháp để đẩy lùi đau nhức xương khớp, giúp vận động thoải mái hơn. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm và theo dõi bài viết. Hãy để lại câu hỏi dưới bài viết nếu còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc nào.