Home Tin Tức Đau nhức toàn thân vào ban đêm chớ chủ quan – Mẹo chữa ngay tại nhà

Đau nhức toàn thân vào ban đêm chớ chủ quan – Mẹo chữa ngay tại nhà

0
Đau nhức toàn thân vào ban đêm chớ chủ quan – Mẹo chữa ngay tại nhà

Có phải bạn thường đau nhức toàn thân vào ban đêm, trằn trọc mãi không ngủ? Nhiều lúc không thoải mái, thậm chí nếu ngủ vẫn cảm thấy mệt mỏi, như chưa được nghỉ ngơi? Tình trạng này thường xảy ra phổ biến ở tất cả mọi đối tượng, nhất là người cao tuổi. Bệnh không chỉ gây ảnh hưởng đến giấc ngủ mà còn là dấu hiệu cảnh báo cơ thể đang gặp vấn đề về sức khỏe. Vậy phải làm gì khi bị đau nhức toàn thân vào ban đêm? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết chi tiết.

Đau nhức toàn thân vào ban đêm là bệnh gì?

Hiện trạng đau nhức toàn thân vào ban đêm đang xảy ra phổ biến ở tất cả mọi độ tuổi, đối tượng hiện nay. Bệnh lý này không chỉ tác động và ảnh hưởng nghiêm trọng tới giấc ngủ mà còn là dấu hiệu cảnh báo cơ thể bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe.

Đau nhức toàn thân vào ban đêm chớ chủ quan - Mẹo chữa ngay tại nhà

Đau nhức các khớp trên cơ thể mỗi khi về đêm

Đau nhức toàn thân, nhất là về đêm do nhiều nguyên nhân gây ra. Điển hình có thể do thừa cân, béo phì, chấn thương khi chơi thể thao hoặc gặp tai nạn giao thông. Hay do tính chất công việc ngồi nhiều, ít vận động, khuân vác nặng nhọc, mắc phải bệnh lý cơ xương khớp nguy hiểm nào đó như:

– Thoái hóa xương khớp: Người bệnh vào ban đêm, khi trời trở lạnh hoặc lúc mới ngủ dậy sẽ xuất hiện những cơn đau nhức toàn thân khó chịu.

– Viêm khớp dạng thấp: Là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau nhức toàn thân vào ban đêm gây ra các cơn đau ở các trên cơ thể. Bên cạnh đó, bệnh còn làm cho người bệnh xanh xao, cơ thể mệt mỏi, sa sút trầm trọng

– Loãng xương: Theo thời gian xương khớp sẽ bị suy yếu và dẫn mất đi sự đàn hồi do vậy mà xương khớp trở nên dễ gãy và tổn thương.

Phải làm gì khi bị đau nhức toàn thân vào ban đêm?

Khi gặp các triệu chứng đau nhức toàn thân vào ban đêm kéo dài trong thời gian lâu, lặp lại thường xuyên. Người bệnh cần nhanh chóng tới thăm khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để bác sĩ kịp thời thăm khám và tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc điều trị khi chưa có chỉ dẫn của bác sĩ hay chưa rõ nguyên nhân gây bệnh. Tránh tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.

Một số phương pháp giúp cải thiện ngay tại nhà

Massage giúp giảm đau nhức toàn thân: Khi massage nhẹ nhàng sẽ làm thư giãn cơ bắp, nhờ đó hệ thần kinh dần được thả lỏng, các cơn đau nhức từ từ giảm dần.

Tập thể dục: Đi bộ, bơi lội, đạp xe là các bài tập thể dục được khuyến khích thực hiện cho người đau nhức vào ban đêm. Tập luyện 30 phút mỗi ngày sẽ giúp cho các khớp, cơ được hoạt động, máu lưu thông tốt giúp chân đỡ đau nhức chân đặc biệt vào ban đêm.

Đạp xe cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp hiệu quả

Đạp xe cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp hiệu quả

Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng: Việc bổ sung đầy đủ các thực phẩm giàu canxi, vitamin, magie,… vào thực đơn hằng ngày sẽ giúp cải thiện tình trạng đau nhức toàn thân vào ban đêm. Đối với người bệnh bị đau nhức thường xuyên cần uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để cơ thể không bị mất nước do quá trình hoạt động, vận động mạnh.

Bên cạnh đó, cần hạn chế thức khuya, tránh xa các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, cà phê…nhằm cải thiện tình trạng đau nhức chân hiệu quả hơn.

Viên uống Alphabone – Cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp hiệu quả.

Giải pháp đột phá y học hỗ trợ điều trị các bệnh về đau nhức xương khớp, đau nhức xương khớp do thoái hóa các khớp, đau cột sống, tê nhức khớp do thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, đau nhức xương khớp khó cử động, phong thấp nhức xương khớp, tê rần chân tay, nhức mỏi toàn thân.

Viên uống xương khớp Alphabone

Viên uống xương khớp Alphabone

Viên uống Alphabone với chiết xuất từ cây vuốt quỷ, da cá basa, nhũ hương,… cùng các thành phần thảo dược hoàn toàn tự nhiên được nhập khẩu từ các nước Anh Quốc, Ấn Độ. Làm giảm tình trạng đau nhức do viêm khớp, thoái hóa khớp. Bổ sung dưỡng chất cho khớp, mô sụn khớp, đồng thời làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp. Đặc biệt, hỗ trợ cải thiện tình trạng đau nhức toàn thân vào ban đêm, giúp người bệnh ăn ngon, ngủ sâu giấc và sớm có hệ xương khớp khỏe mạnh.

Công nghệ chiết xuất bằng phương pháp dung môi, các hoạt tính được chắt lọc và bảo toàn. Viên uống AlphaBone sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn GMP, đã được Bộ Y Tế kiểm định nghiêm ngặt và cấp giấy phép an toàn.

  • Hướng dẫn sử dụng

Mỗi lần uống 1 viên, ngày uống 2-3 lần. Uống sau khi ăn 30 phút.

Nếu còn bất cứ thắc mắc gì liên quan đến đau xương khớp. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ miễn phí điều trị tốt nhất. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết của Alphabone!

Công ty TNHH Công nghệ MP Việt Nam.

Địa chỉ: phố Tân Mai, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 1800 0082

Email: [email protected]

XEM THÊM: