Home Tin Tức Danh sách các phòng khám xương khớp tốt nhất hiện nay

Danh sách các phòng khám xương khớp tốt nhất hiện nay

0
Danh sách các phòng khám xương khớp tốt nhất hiện nay

Hiện nay các phòng khám xương khớp xuất hiện rất nhiều. Mỗi địa chỉ lại có những ưu và nhược điểm riêng. Làm thế nào để lựa chọn được một địa chỉ khám xương khớp uy tín, chất lượng. Alphabone sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 4 phòng khám bệnh xương khớp tốt nhất hiện nay.

1. Phòng khám xương khớp ở bệnh viện Việt Đức

Danh sách các phòng khám xương khớp tốt nhất hiện nay

Khám bệnh xương khớp tại bệnh viện Việt Đức

Nói đến Việt Đức thì đây là địa chỉ khám bệnh xương khớp được lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân. Đây là bệnh viện uy tín, chuyên sâu hàng đầu về bệnh xương khớp tại Hà Nội. Khám và điều trị các bệnh liên quan đến xương khớp từ nặng đến nhẹ. Mọi vấn đề đều có thể điều trị hiệu quả tại bệnh viện Việt Đức.

Phòng khám bệnh xương khớp tại bệnh viện Việt Đức điều trị hiệu quả cả Nội cơ xương khớp và Ngoại cơ xương khớp. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng khám và điều trị bệnh tại đây.

Địa chỉ bệnh viện Việt Đức: số 16-18 Phủ Doãn – Hoàn Kiếm – Hà Nội.

2. Khám xương khớp tại bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện Nhân dân 115 tại TP. Hồ Chí Minh

Bệnh viện Nhân dân 115 tại TP. Hồ Chí Minh

Nếu như bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh thì bệnh viện Nhân dân 115 là địa chỉ khám xương khớp tốt nhất dành cho bạn. Đây là bệnh viện đa khoa hạng 1 tại Việt Nam. Bệnh viện được đầu tư và nâng cấp các thiết bị cao cấp, tiên tiến và chất lượng. Vì đó, phòng khám xương khớp tại bệnh viện Nhân dân 115 là địa chỉ bạn nên tin tưởng đi khám.

Bệnh viện hỗ trợ khám và điều trị các bệnh xương khớp như: gout, thoái hóa khớp, loãng xương… Đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa sẽ khám và tư vấn cách điều trị ngăn ngừa bệnh cho bạn tốt nhất.

Địa chỉ bệnh viện Nhân dân 115: số 201B Nguyễn Chí Thanh – phường 12 – quận 5 – TP. Hồ Chí Minh

3. Phòng khám xương khớp ở bệnh viện 108

Phòng khám và điều trị bệnh xương khớp tại bệnh viện 108

Phòng khám và điều trị bệnh xương khớp tại bệnh viện 108

Khám xương khớp tại bệnh viện 108 Hà Nội cũng được khá nhiều bệnh nhân chọn lựa và tin tưởng. Bệnh viện 108 trực thuộc Bộ Quốc Phòng Việt Nam. Bệnh viện không chỉ khám và điều trị bệnh cho các cán bộ chiến sĩ quan quân đội cấp cao mà còn phục vụ nhân dân phạm vi trên toàn quốc.

Với đội ngũ các y bác sĩ có học vấn cao, giàu kinh nghiệm thì phòng khám chẩn đoán bệnh xương khớp ở viện 108 cũng sẽ là địa chỉ uy tín mà bạn nên chọn. Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ rất tận tâm, nhiệt tình trong công việc. Luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ mọi bệnh nhân tốt nhất.

Địa chỉ bệnh viện Quân Đội 108: số 1 Trần Hưng Đạo – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

4. Khoa xương khớp tại bệnh viện Bạch Mai

Phòng khám bệnh xương khớp tại bệnh viện Bạch Mai

Phòng khám bệnh xương khớp tại bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai – Một trong những bệnh viện uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Nhắc đến tên bệnh viện này thì chắc chắn ai trong chúng ta đều biết đến. Đây là bệnh viện tuyến trung ương lớn nhất tại Việt Nam. Nếu bạn bị đau xương khớp thì bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ mà bạn nên đến.

Đến với phòng khám xương khớp tại bệnh viện Bạch Mai bạn sẽ hoàn toàn yên về chất lượng và mật độ chuẩn đoán, siêu âm bệnh chính xác. Bởi, tại đây có hội tụ đầy đủ các đội ngũ y bác sĩ, dược sĩ giàu kinh nghiệm. Cùng với đó là những thiết bị y tế hiện đại, tiên tiết nhất. Bệnh viện Bạch Mãi cũng đã được bầu chọn là địa chỉ khám xương khớp tốt nhất tại Việt Nam.

Địa chỉ bệnh viện Bạch Mai: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Như vậy bài viết trên đã giới thiệu top 4 phòng khám xương khớp tốt nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ sớm chọn lựa cho mình một địa chỉ phù hợp.Tuy nhiên, để tăng hiệu quả điều trị bạn nên tham khảo thêm một số sản phẩm chức năng hỗ trợ điều trị xương khớp.

Viên uống Alphabone – Hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp

Viên uống Alphabone là lựa chọn hoàn hảo dành cho những người bệnh đang bị đau nhức xương khớp. Với các thành phần nguyên liệu được bào chế từ vuốt quỷ, nhũ hương, da cá basa… Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về hiệu quả của sản phẩm. Không gây tác dụng phụ hay kích ứng cho cơ thể. Toàn bộ sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn GMP. Được Bộ Y Tế kiểm định và cấp giấy phép an toàn. Vì vậy, nếu bạn đang bị thoái hóa khớp, viêm khớp, gout… hãy sử dụng Alphabone ngay nhé. Chỉ sau vài ngày sử dụng, các cơn đau khớp giảm dần, mọi hoạt động cũng linh hoạt và thoải mái hơn.