Home Tin Tức Alpha Bone mua ở đâu?

Alpha Bone mua ở đâu?

0
Alpha Bone mua ở đâu?

Alpha Bone là sản phẩm có tác dụng giúp giảm đau xương khớp, chống viêm và tái tạo sụn khớp do ảnh hưởng của tuổi tác, chấn thương. Ngoài ra, viên uống Alpha Bone còn là sản phẩm giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các vấn đề liên quan đến xương khớp mãn tính như viêm khớp, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm…

Cũng chính nhờ những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm đã thu hút được nhiều sự chú ý của người bệnh. Vậy Alpha Bone mua ở đâu chính hãng? Giá bao nhiêu tiền? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Alpha Bone mua ở đâu tốt nhất?

Sản phẩm Alpha Bone hiện tại đang được sản xuất tại Công ty cổ phần Dược Phẩm Vesta. Phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Công Nghệ MP Việt Nam. Để phục vụ thuận tiện cho nhu cầu sử dụng của khách hàng, sản phẩm Alpha Bone cũng được Công ty phân phối bán tại các đại lý và nhà thuốc trên toàn quốc. Khách hàng có thể tìm kiếm khu vực đang ở để tìm đại lý, nhà thuốc gần nhất TẠI ĐÂY.

Bên cạnh việc phân phối và bán qua hệ thống nhà thuốc toàn quốc, Công ty cũng cung cấp dịch vụ bán hàng trực tuyến qua Website và Fanpage chính hãng của sản phẩm. Khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm có thể đặt mua Alpha Bone qua:
Địa chỉ Website: https://alphabone.vn/
Địa chỉ Fanpage: https://www.facebook.com/alphabone.vn

Alpha Bone có giá bao nhiêu tiền?

Hộp viên uống Alpha Bone – Hỗ trợ điều trị đau xương khớp

Alpha Bone được sản xuất dưới dạng viên nang nhỏ gọn và tiện lợi. Mỗi hộp viên uống Alpha Bone được niêm yết giá bán công khai trên thị trường là 550.000 VND. Một hộp uống bao gồm 30 viên nang.

Tuy nhiên, công ty đang có chương trình ưu đãi đặc biệt, giá của sản phẩm Alpha Bone chỉ còn 235.000 VND/ 30 viên uống. Khách hàng có thể tham khảo giá và đặt mua viên uống Alpha Bone trên website chính hãng.

Công dụng của viên uống Alpha Bone

Alpha Bone là sản phẩm Đột phá của nền y học hiện đại, giúp hỗ trợ điều trị các bệnh đau nhức xương khớp. Với chiết xuất từ các nguyên liệu quý hiếm có sẵn trong tự nhiên như: Vuốt quỷ, Nhũ hương, Da cá Basa… sản phẩm sẽ đem lại vô vàn những lợi ích và công dụng tuyệt vời cho người bệnh đau xương khớp như:

– Giảm tình trạng đau nhức do viêm khớp, đau dây thần kinh tọa, chân tay nhức mỏi, đốt sống bị thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, vai gáy đau mỏi.
– Làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp, thoái hoá các khớp gối, khớp háng, cột sống, khớp bả vai, quanh khớp bị viêm, loãng xương.
– Bổ sung dưỡng chất cần thiết cho khớp, mô sụn khớp phát triển, đồng thời kích thích tạo dịch khớp và tái tạo sụn khớp.
– Bổi bổ hoạt động của gân xương, tăng độ đàn hồi và linh hoạt cho khớp, giúp khớp vận động dễ dàng.
– Phòng ngừa và cải thiện tình trạng loãng xương thoái hóa khớp, ung thư xương, biến dạng khớp, tàn phế, bại liệt,…
– Tăng cường lưu thông khí huyết, giúp xương chắc khỏe, dẻo dai

Đối tượng sử dụng Alpha Bone

Alphabone được sử dụng cho:

Khách hàng sử dụng AlphaBoneAlpha Bone dành cho những người bị viêm khớp, khô khớp, đau nhức xương khớp

– Người trưởng thành bị viêm khớp, thoái hóa khớp, khô khớp với biểu hiện: đau mỏi khớp xương, cứng khớp, khó vận động.
– Người bị chứng thoát vị đĩa đệm, cột sống thoái hóa, lưng gối đau mỏi, đau nhức vai gáy, chân tay tê mỏi, đau dây thần kinh tọa.
– Người bị chứng xương khớp đau nhức, càng đau hơn khi vận động, đau thường xảy ra vào ban đêm, toàn thân nhức mỏi.
– Người bị chứng các khớp sưng đỏ như: vùng cổ tay, khớp đầu gối, bả vai và một số vị trí khác.
– Người có nguy cơ bị thoái hóa khớp.

Liều lượng và cách sử dụng sản phẩm

Liều dùng:
– Mỗi lần uống 1 viên, ngày uống 2-3 lần. Uống sau khi ăn 30 phút.

Lưu ý:
– Cần đọc kỹ hướng dẫn và chống chỉ định ở bao bì sản phẩm để không mắc bất kỳ những sai sót nào.
– Uống nguyên viên với nước lọc, không nghiền nát, gỡ vỏ nang hay pha thuốc trong nước.
– Không sử dụng cho người dưới 18 tuổi, phụ nữ đang mang thai và cho con bú.
– Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
– Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
– Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp mặt trời.

Với những thông tin đã chia sẻ ở trên, chúng tôi tin rằng khách hàng đã biết Alpha Bone mua ở đâu chính hãng và an toàn nhất. Tuy nhiên, trước khi sử dụng sản phẩm, khách hàng nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia, tuyệt đối không tự ý sử dụng nhằm tránh gây ra những hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe.

Khách hàng có thể để lại bình luận dưới bài viết hoặc liên hệ qua hotline 1800 0082 để nhận hỗ trợ tư vấn từ các chuyên gia xương khớp. Chúc mọi khách hàng luôn khỏe mạnh!