Home Tin Tức Top 4 loại thuốc chữa đau nhức xương khớp cực hay có thể bạn nên dùng

Top 4 loại thuốc chữa đau nhức xương khớp cực hay có thể bạn nên dùng

0
Top 4 loại thuốc chữa đau nhức xương khớp cực hay có thể bạn nên dùng

Dưới đây Alphabone đã tổng hợp 4 loại thuốc chữa đau nhức xương khớp được đông đảo người dùng đánh giá là có hiệu quả nhanh để bạn tham khảo.

Đau nhức xương khớp là chứng bệnh xuất hiện người trung niên và người cao tuổi. Tuy nhiên bệnh xương khớp hiện nay đang dần có xu hướng trẻ hóa. Bệnh thường có xu hướng đau mạnh khi thời tiết thay đổi hoặc khi vận động. Để khắc phục tình trạng này có rất nhiều loại thuốc trị đau nhức xương khớp đã ra đời. Chúng ra đời và được giới thiệu công dụng điều trị rất tốt, hiệu quả. Nhưng chính điều này lại làm người bệnh hoang mang không biết lựa chọn sản phẩm nào.

1. Thuốc chữa xương khớp Chondroitin ZS Nhật Bản

Top 4 loại thuốc chữa đau nhức xương khớp cực hay có thể bạn nên dùng

Thuốc Chondroitin ZS

Chondroitin ZS – đây là loại thuốc hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp đang được đông đảo người việt tin tưởng lựa chọn. Thuốc Chondroitin ZS được bào chế từ các loại thành phần quen thuộc như: sụn vi cá mập, vỏ cua, tôm biển, Chondroitin MSM. Những thành phần có trong thuốc Chondroitin ZS có vai trò quan trọng trong điều trị và làm giảm các cơn đau nhức xương khớp. Đồng thời cung cấp glucosamin phòng tránh sưng viêm khớp. Từ đó giảm nhanh các cơn đau khớp, ngăn ngừa loãng xương, trị dứt điểm cơn đau nhức xương khớp. Không những thế còn góp phần hình thành các tế bào sụn giúp vận động dễ dàng hơn.

Sản phẩm mang đến những ưu điểm tốt cho xương khớp, do vậy mà giá thành của thuốc có phần tương đối với mức giá 1.400.00/ hộp.

2. Thuốc Glucosamine của Nhật Bản

Top 4 loại thuốc chữa đau nhức xương khớp cực hay có thể bạn nên dùng

Thuốc Glucosamine của Nhật Bản

Lại thêm một loại thuốc chữa đau nhức xương khớp của Nhật Bản mà chúng tôi muốn giới thiệu tới người bệnh. Glucosamine là loại thuốc được điều chế từ các thành phần tự nhiên như sụn vi cá mập, tinh chất mầm đậu nành, sụn gà, acid hyaluronic và nhiều nguyên liệu khác. Các thành phần có trong thuốc Glucosamine giúp tổng hợp các dưỡng chất quan trọng như Glucosamine, Collagen nhằm nuôi dưỡng, tái tạo và phục hồi sụn khớp.

Nhờ đó, các triệu chứng đau nhức xương khớp được thuyên giảm đáng kể. Bên cạnh đó còn giúp phòng tránh được các bệnh xương khớp như thoái hóa khớp, viêm xương khớp, …

Tuy nhiên, sản phẩm này lại khá kén đối tượng sử dụng. Sản phẩm chỉ dành cho những người bệnh có độ tuổi 40 trở lên. Và hạn chế với trẻ em, phụ nữ có thai hoặc người bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc. Hiện giá bán của Glucosamine 1500mg dao động từ 640.000 – 800.000 đồng/ hộp.

>>Xem thêm: Đau nhức xương khớp uống thuốc gì?

3. Alphabone – Bộ đôi thuốc chữa đau nhức xương khớp hiệu quả.

Alpha Bone – thuốc chữa đau nhức xương khớp đã được người bệnh khắp cả nước tin dùng với phác đồ điều trị đau nhức xương khớp hoàn chỉnh Trong Uống Ngoài Lăn.

Bộ đôi xóa tan đau nhức xương khớp Alphabone

Bộ đôi xóa tan đau nhức xương khớp Alphabone

Alpha Bone là sản phẩm đột phá y học hỗ trợ điều trị Xương Khớp chiết xuất từ các thành phần thảo dược hoàn toàn tự nhiên như: Da cá basa, vuốt quỷ, nhũ hương, sơ ri,..được nhập khẩu từ các nước Anh Quốc, Ấn Độ. Với công nghệ chiết xuất bằng phương pháp dung môi, các hoạt tính dễ được chắt lọc và bảo toàn chất lượng. Sản phẩm hoàn toàn không chứa chất bảo quản và hóa chất nên rất an toàn, không gây tác dụng phụ, đã được Bộ Y Tế kiểm định nghiêm ngặt và cấp giấy phép an toàn.

Chỉ cần uống ngày 2 lần sau ăn 30 phút loại bỏ ngay các vấn đề:

– Giảm tình trạng đau nhức do viêm khớp, thoái hóa khớp.

– Làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp

– Bổ sung dưỡng chất cho khớp, mô sụn khớp.

– Hỗ trợ tăng độ đàn hồi và linh hoạt cho khớp, giúp khớp vận động dễ dàng.

– Giúp phòng ngừa và cải thiện tình trạng. loãng xương.

– Tiêu chuẩn 3 KHÔNG: Không tân dược, không tác dụng phụ, không phụ thuộc thuốc khi ngưng.

Dầu thảo dược Alphabone Extra là sản phẩm dạng lăn lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Đây là sản phẩm được bào chế từ các thảo dược quý từ tự nhiên như bạc hà, nong lão… được nhập khẩu từ các nước Anh Quốc, Ấn Độ.

Dầu lăn thảo dược Alpha Bone Extra có tác nhanh, giúp mạnh các cơn đau do thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, đau xương khớp… Bên cạnh đó, còn giúp tăng cường lưu thông khí huyết, tăng cường trao đổi chất cục bộ và giúp các khớp vận động thoải mái.

Giá bán niêm yết trên thị trường của bộ đôi xương khớp Trong Uống Ngoài Lăn đang có giá 470.000đ/ hộp viên uống và 58.000đ/lọ lăn.

4. Thuốc Glucosamine 1500mg & Chondroitin 1200mg

Top 4 loại thuốc chữa đau nhức xương khớp cực hay có thể bạn nên dùng

Thuốc Glucosamine 1500mg & Chondroitin 1200mg

Đây là dòng thuốc chữa đau nhức xương khớp của Mỹ được nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm có tác dụng chữa đau nhức xương khớp hiệu quả. Ngoài ra, thuốc còn có công dụng ngăn ngừa và làm chậm quá trình thoái hóa khớp; hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp như: thoái hóa khớp, viêm khớp, đau lưng, thoát vị đĩa đệm; giúp phục hồi vết thương do sinh hoạt hay chấn thương do chơi thể thao hoặc gặp tai nạn.; nuôi dưỡng sụn khớp và xương dưới sụn thêm khỏe mạnh. Hiện tại, thuốc được bán online hoặc tại các cửa hàng chuyên bán hàng xách tay Mỹ với giá 550.000 đồng/ hộp.

Bài viết trên là 4 loại thuốc chữa đau nhức xương khớp hiệu quả và tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, người bệnh cũng cần lưu ý, tuyệt đối không sử dụng thuốc một cách tùy tiện. Sử dụng thuốc theo chỉ định hoặc có sự tham vấn từ các bác sĩ, người có chuyên môn để đảm bảo an toàn và mang đến hiệu quả tốt nhất. Chúc các bạn sớm khỏe mạnh!