Home Tin Tức Điều trị Viêm Khớp Cùng Chậu bằng Đông y có tốt không?

Điều trị Viêm Khớp Cùng Chậu bằng Đông y có tốt không?

0
Điều trị Viêm Khớp Cùng Chậu bằng Đông y có tốt không?

Hiện nay, điều trị viêm khớp cùng chậu bằng Đông y đang là phương pháp được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Sự thật thì điều trị viêm khớp cùng chậu bằng đông y có tốt không? Hãy để Alpha Bone giải đáp cho bạn trong bài viết dưới đây. Cùng theo dõi nhé!

Viêm khớp cùng chậu là căn bệnh như thế nào?

Trước khi tìm hiểu điều trị viêm khớp cùng chậu bằng Đông y có tốt không, hãy để Alpha Bone giải thích cho bạn đây là căn bệnh như thế nào nhé. Viêm khớp cùng chậu là bệnh lý xương khớp gây đau nhức vị trí cột sống thắt lưng và khớp háng. Đây là căn bệnh khá phổ biến hiện nay xảy ra ở cả nam giới và nữ giới. Tuy nhiên, tỷ lệ nữ giới mắc bệnh cao hơn so với nam giới, đặc biệt là nhóm phụ nữ trong thời gian mang thai và sau sinh.

Viêm khớp cùng chậu gây đau nhức vị trí cột sống thắt lưng và khớp hángViêm khớp cùng chậu gây đau nhức vị trí cột sống thắt lưng và khớp háng

Viêm khớp cùng chậu có nguy hiểm không?

Nếu không phát hiện sớm để điều trị kịp thời, viêm khớp cùng chậu có thể gây ra nhiều ảnh hưởng như:

  • Tổn thương hệ thần kinh

Khi bị viêm khớp cùng chậu, các bạn sẽ thấy đau nhức vùng cột sống thắt lưng, vị trí giữa hai mông. Cơn đau nhức dai dẳng, kéo lan xuống vùng xương chậu và xương cụt, gây tổn thương dây thần kinh tọa dẫn đến teo cơ.

  • Ảnh hưởng đến vận động

Viêm khớp cùng chậu nếu không được điều trị sẽ ảnh hưởng đến khả năng vận động của người bệnh. Đến ngay cả những động tác đơn giản như cúi, xoay người cũng trở nên khó khăn.

Viêm khớp cùng chậu sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng vận động của người bệnhViêm khớp cùng chậu sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng vận động của người bệnh

  • Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản

Đối với phụ nữ đang mang thai, viêm khớp cùng chậu có thể gây dính khớp, làm cho khung chậu không thể giãn ra. Điều này khiến sản phụ bắt buộc phải lựa chọn mổ đẻ.

>>Xem thêm:

Điều trị viêm khớp cùng chậu bằng Đông y có tốt không?

Có thể thấy, viêm khớp cùng chậu là căn bệnh vô cùng nguy hiểm. Vì vậy, khi nhận ra các dấu hiệu của bệnh, các bạn nên nhanh chóng đến bệnh viện và các cơ sở thăm khám để được bác sĩ chẩn đoán chính xác. Đồng thời đưa ra hướng điều trị viêm khớp cùng chậu phù hợp nhất.

Một trong những phương pháp hiện nay được nhiều người tin dùng chính là Đông y. Đây là phương pháp vô cùng lành tính, không để lại tác dụng phụ đến sức khỏe người sử dụng. Không những thế, chữa viêm khớp cùng chậu bằng Đông y còn kích thích tuần hoàn máu, giảm áp lực lên các dây thần kinh cũng như tủy sống.

Điều trị viêm khớp cùng chậu bằng Đông y an toàn cho sức khỏe người sử dụngChữa viêm khớp cùng chậu bằng Đông y an toàn cho sức khỏe người sử dụng

Hướng dẫn bài thuốc điều trị viêm khớp cùng chậu bằng Đông y

  • Bài thuốc 1: Sử dụng 2g rễ khô cây vuốt quỷ đem nghiền nhỏ thành bột. Sau đó chia đều thành 3 phần, hòa với nước sử dụng trong ngày. Duy trì bài thuốc này mỗi ngày để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất.
  • Bài thuốc 2: Chuẩn bị 10g ý dĩ, thương truật, hoàng bá, ngưu tất đem đi tán bột. Sau đó hòa với nước sử dụng trong ngày.

Có thể thấy, chữa viêm khớp cùng chậu bằng Đông y an toàn, lành tính, đem lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, phương pháp này vẫn còn tồn tại một hạn chế. Đó là mất quá nhiều thời gian và công sức đun sắc thuốc.

Hiểu được điều này, để mang lại hiệu quả tối ưu, viên uống Alpha Bone đã ra đời. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt chuẩn GMP của Bộ Y Tế. Sản phẩm là sự tổng hòa các chiết xuất từ nhũ hương, vuốt quỷ, quả sơ ri, collagen type-2, vitamin D3 và các chất bổ sung khác. Alpha Bone giúp giảm đáng kể các triệu chứng đau nhức, sưng viêm, ngăn ngừa nguy cơ mắc thoái hóa khớp hiệu quả.

Bài viết này đã giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc Điều trị viêm khớp cùng chậu bằng Đông y có tốt không. Nếu còn thắc mắc gì, bạn hãy để lại bình luận bên dưới để được tư vấn, giải đáp nhé. Chúc các bạn luôn mạnh khỏe!