Home Tin Tức Hậu quả khôn lường của việc lạm dụng thuốc giảm đau xương khớp

Hậu quả khôn lường của việc lạm dụng thuốc giảm đau xương khớp

0
Hậu quả khôn lường của việc lạm dụng thuốc giảm đau xương khớp

Phần lớn những người đau xương khớp đều tìm đến thuốc giảm đau. Bởi, hầu hết các loại thuốc giảm đau xương khớp đều có tác dụng giảm đau – chống viêm sưng. Tuy nhiên, lạm dụng quá nhiều hoặc sử dụng sai cách sẽ để lại những hậu quả khôn lường. Dẫn đến ảnh hưởng nguy hại đến sức khỏe người bệnh.

Thuốc giảm đau xương khớp có công dụng gì?

Đau xương khớp là căn bệnh dẫn đến hàng loạt các tình trạng như: nhức mỏi xương khớp, cột sống, đau dây thần kinh tọa, thoái hóa khớp, viêm khớp… Bệnh thường xuất hiện ở những người bước sang độ tuổi trung niên. Bởi xương khớp sẽ lão hóa dần theo thời gian. Nhưng hiện nay, độ tuổi đau xương khớp ngày càng trẻ hóa. Do lối sống, sinh hoạt thiếu tính khoa học. Thường xuyên ăn ngủ nghỉ không đúng cách, lười vận động.

Hậu quả khôn lường của việc lạm dụng thuốc giảm đau xương khớp

Các loại thuốc giảm đau giúp giảm sưng nhức, nóng đỏ nhanh tại các khớp bị đau

Các loại thuốc giảm đau xương khớp xuất hiện trên thị trường góp mặt tích cực là giúp giảm đau nhanh. Đồng thời, cũng sẽ giúp giảm sưng tấy, nóng đỏ tại các vùng khớp đang bị đau nhức. Nhưng, bên ngoài tác dụng giảm đau, chúng còn để lại những tác hại nguy hiểm cho sức khỏe. Phá hoại nội tạng, thậm chí còn dẫn đến xuất huyết, hoặc hoại tử xương.

Hậu quả khôn lường của việc lạm dụng thuốc giảm đau

Theo một thống kế từ khoa cấp cứu của bệnh viện cho biết. Mỗi ngày trên thế giới có đến 36 triệu người cấp cứu nhập viện do sử dụng các loại thuốc giảm đau xương khớp sai cách hay lạm dụng quá nhiều. Người bệnh đa phần sử dụng mà không nghĩ đến những tác dụng phụ sẽ gặp phải. Do đó, khi sử dụng thuốc kháng viêm xương khớp lâu dài. Người bệnh hãy quan tâm đến những tác hại mà chúng để lại. Dưới đây là những mối nguy hiểm tiềm tàng của việc sử dụng thuốc giảm đau:

Tăng nguy cơ mắc bệnh nhồi máu cơ tim

Rất nhiều các chuyên gia xương khớp đã cảnh báo về tác hại đối với tim mạch khi sử dụng các loại thuốc kháng viêm. Các chuyên gia chỉ ra rằng, sự giảm đau trong các loại thuốc gây ức chế chọn lọc COX-2 ở mức độ cao. Cao trên 50 lần, do vậy dẫn đến sự gia tăng tạo các cục máu đông trong mạch máu. Chúng sẽ gây các tác động tiêu cực đến hệ tim mạch. Cụ thể như: Nhồi máu cơ tim, huyết áp cao…

Phá hủy dạ dày, gây xuất huyết

Nhiều trường hợp uống thuốc giảm đau xương khớp gây tổn hại cho các màng ở dạ dày. Khi đó sẽ dẫn đến viêm loét ở dạ dày, thậm chí còn gây xuất huyết. Và người bệnh thường sẽ bị nôn ói, sụt cân. Một số trường hợp dẫn đến hậu quả tai biến tại chỗ, rất khó khắc phục tình trạng. Đây chính là hậu quả nguy hại của việc sử dụng thuốc kháng viêm, giảm đau xương khớp.

Ngoài ra, còn có tác hại gây tổn thương cho gan, thận, gãy xương… Do vậy, khi muốn sử dụng thuốc kháng viêm giảm đau hãy đến gặp các bác sĩ để nhận lời khuyên tốt nhất. Đừng thiếu hiểu biết để rồi để lại những hậu quả, biến chứng không đáng có.

Hậu quả khôn lường của việc lạm dụng thuốc giảm đau xương khớp

Phá hoại dạ dày, gây xuất huyết dạ dày

Giải pháp an toàn cho bệnh đau xương khớp

Không thể để các tình trạng lạm dụng các loại thuốc giảm đau xương khớp đau diễn ra một cách tồi tệ. Nhiều chuyên gia xương khớp hàng đầu đã nghiên cứu và tìm ra hướng cải thiện tình trạng xương khớp an toàn và trúng đích. Theo đó, các loại thuốc có nguồn gốc từ các nguyên liệu tự nhiên như da cá basa, nhũ hương, vuốt quỷ… Được coi như là bước tiến bộ mới trong cuộc cách mạng ngăn ngừa cũng như cải thiện viêm khớp, thoái hóa khớp… một cách đáng kể.

Các sản phẩm hỗ trợ điều trị xương khớp có mặt trên thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây đã mang lại bước ngoặt mới đối với bệnh xương khớp. Điển hình là collagen type 2 được chiết xuất từ da cá basa có tác dụng thuyên giảm các cơn đau, hỗ trợ tăng tiết dịch nhờn, bôi trơn ổ khớp khô cứng. Hơn thế các hoạt tính trong Long Não, Bạc Hà cũng được đánh giá cao bởi tính giảm mạnh các cơn đau xương khớp. Và tất cả đều được công nhận về độ an toàn và tính hiệu quả tuyệt vời.

Hậu quả khôn lường của việc lạm dụng thuốc giảm đau xương khớp

Bộ sản phẩm Alpha Bone & Alpha Bone Extra hỗ trợ điều trị xương khớp

>>Xem thêm:

Bộ sản phẩm Alpha Bone & Alpha Bone Extra hỗ trợ điều trị xương khớp

Quá trình nghiên cứu cho thấy, khi dùng dầu lăn Alpha Bone Extra từ tinh dầu Long Não, Bạc Hà giảm mạnh đau khớp chỉ sau 5 giây lăn. Còn đối với viên uống thảo dược Alpha Bone sẽ có tác dụng chống viêm sưng – tái tạo sụn khớp – ổn định khớp sau 30 ngày dùng. Bên cạnh đó, còn giúp tăng mật độ xương, sản sinh xương mới, tăng đàn hồi và độ dẻo dai. Giúp cải thiện rõ rệt về độ an toàn cũng như hiệu quả so với dùng thuốc giảm đau xương khớp. Nhờ vậy, bộ sản phẩm Alpha Bone đã được nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Trên đây là tất cả những tác hại của thuốc giảm đau xương khớp gây ra. Nếu như gặp tác dụng phụ ngoài ý muốn, hãy đến khám tại bệnh viện để nhận lời khuyên tốt nhất từ chuyên gia. Để điều trị bệnh xương khớp an toàn, hiệu quả trúng đích. Hãy để lại bình luận dưới bài viết hoặc liên hệ qua tổng đài 1800.0082 để nhận tư vấn hỗ trợ tốt nhất.