Home Tin Tức Đau xương khớp uống thuốc gì nhanh khỏi?

Đau xương khớp uống thuốc gì nhanh khỏi?

0
Đau xương khớp uống thuốc gì nhanh khỏi?

Theo thống kê, tỷ lệ người bệnh có biểu hiện đau nhức xương khớp chiếm khoảng 0,5% dân số Việt Nam. Đặc biệt tình trạng này ngày càng phổ biến, không chỉ ở người cao tuổi mà còn gặp ở người trẻ, ngay cả nữ giới tỷ lệ mắc cao hơn cả nam giới. Cần có một phương pháp trị liệu đúng và phù hợp là điều cần thiết hiện nay. Vậy đau xương khớp uống thuốc gì nhanh khỏi? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Đau xương khớp uống thuốc gì nhanh khỏi? Điều trị bằng Đông Y

Trong Y học cổ truyền, các phương pháp trị liệu xương khớp bằng các cây cỏ tự nhiên đã được sử dụng phổ biến và được kiểm chứng qua nhiều năm. Không những vậy, các loại thuốc Đông y đảm bảo an toàn, lành tính và không để lại tác dụng phụ cho người bệnh.

Trên cơ sở đó, đau xương khớp uống thuốc gì không còn là nỗi băn khoăn với các loại thảo dược sau:

Ngải cứu: Dùng 1 nắm ngải cứu đem rửa sạch, rắc lên một chút muối, sau đó đổ nước nóng rồi đắp trực tiếp lên vùng xương khớp bị đau. Cách làm này giúp giảm kích ứng, đau nhức xương khớp, làm mạch máu lưu thông tốt hơn tại vị trí đau.

Đau xương khớp uống thuốc gì nhanh khỏi?Ngải cứu chữa đau nhức xương khớp

Lá lốt: Lấy một nắm lá lốt tươi đem sắc với 2 bát nước. Đem đun đến gần cạn thì chắt lấy nước uống nóng. Liên tục trong 10 ngày, cơn đau nhức sẽ sớm giảm bớt.

Bên cạnh đó có thể sử dụng bài thuốc gồm: Lá lốt tươi, rễ cỏ xước, bưởi, vòi voi tươi thái mỏng sao vàng, cho sắc với khoảng nửa lít nước đến khi còn khoảng 200ml. Chia phần nước sắc thành 3 lần uống trong ngày, liên tục trong 7 ngày các triệu chứng đau nhức xương khớp sẽ sớm cải thiện.

Một số bài thuốc Đông y khác chữa đau xương khớp hiệu quả

Bài thuốc 1:
– Chuẩn bị:
Cẩu tích: 6g
Tơ hồng xanh: 10g
Dây đau xương:20g
Thạch cao, ngưu tất bắc, đỗ trọng, độc hoạt mỗi thứ 12g
Chi mẫu: 8g
Vương cốt đằng: 10g
– Cách thực hiện: Tất cả cho vào sắc lấy nước uống trong ngày giúp giảm đau nhức xương khớp, đặc biệt là khớp vai, giảm sưng tấy, hỗ trợ tái tạo và sản sinh dịch khớp.

Bài thuốc 2:
– Chuẩn bị:
Hoàng cầm, thạch cao, vương cốt đằng mỗi thứ 8g
Quế chi, đỗ trọng, độc hoạt, hy thiêm mỗi thứ 10g
Ngưu tất, chi mẫu mỗi thứ 12g
Cẩu tích, phòng phong mỗi thứ 6g.
– Cách thực hiện: Tất cả đem sắc lấy nước uống trong ngày có tác dụng tốt trong các trường hợp đau nhức khớp háng. Bồi bổ can thận, tán hàn, mạnh xương cơ, gân cốt, tăng sức đề kháng cho cơ thể và hạn chế tác động của các yếu tố bên ngoài đối với cơ thể.

Bài thuốc 3:
– Chuẩn bị:
Hoàng cầm, đương quy, quế chi mỗi thứ 12g
Tần giao, xích linh, phòng phong mỗi thứ 10g
Cát căn 16g
Sinh khương: 3 lát
– Cách thực hiện: Đem tất cả nguyên liệu cho vào sắc lấy nước uống trong ngày, uống liên tục từ 2 đến 3 tuần, cảm giác đau sẽ được cải thiện. Bài thuốc chữa đau xương khớp, tê bì chân tay, chữa đau nhức cột sống hiệu quả.

>>Xem thêm:

Alpha Bone : Phác đồ điều trị ” Trong Uống Ngoài Lăn” – Hòa giải can tỳ, giảm đau xương khớp hiệu quả

Alpha Bone là sản phẩm hỗ trợ điều trị Xương Khớp chứa các thành phần thảo dược hoàn toàn tự nhiên như: Vuốt quỷ, Nhũ hương, Da cá Basa,..được nhập khẩu từ các nước Anh Quốc, Ấn Độ. Giúp hỗ trợ điều trị đau xương khớp, thoái hóa khớp. Giúp giảm mạnh các cơn đau, chống viêm, tái tạo sụn khớp và giúp khớp vận động linh hoạt. Đồng thời giúp phòng ngừa và cải thiện tình trạng loãng xương.Đau xương khớp uống thuốc gì nhanh khỏi?

Bộ đôi viên uống và dầu lăn xương khớp Alphabone

Với công nghệ chiết xuất bằng phương pháp dung môi, các hoạt tính được chắt lọc, bảo toàn chất lượng. Sản phẩm Alpha Bone sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn GMP, đã được Bộ Y Tế kiểm định nghiêm ngặt và cấp giấy phép an toàn.

Bên cạnh đó, kết hợp cùng viên uống Alpha Bone là dầu thảo dược xương khớp Alpha Bone dạng lăn Đầu tiên tại Việt Nam.

Dầu lăn được chiết xuất tinh dầu Bạc Hà, Long Não,.. giúp:

– Giảm mạnh các cơn đau khớp sau 5 GIÂY lăn

– Tăng cường lưu thông máu, lưu thông cục bộ

– Chống viêm hiệu quả

Phác đồ điều trị “Trong Uống Ngoài Lăn” giúp hòa giải can tỳ này người bệnh nhanh chóng thoát khỏi các cơn đau nhức xương khớp hành hạ nhanh chóng hơn. Hơn 10.000 trường hợp người bệnh xương khớp đã được điều trị thành công nhờ Alpha Bone, đem lại hiệu quả bền vững nhiều năm không tái phát.

Như vậy, bài viết đã giải đáp thắc mắc “đau xương khớp uống thuốc gì” rồi phải không? Nếu còn bất cứ thắc mắc gì liên quan đến đau xương khớp. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ miễn phí điều trị tốt nhất. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết của Alphabone!