Home Tin Tức Phác đồ “ Trong uống ngoài lăn” Cách chữa bệnh xương khớp hiệu quả từ sâu nguyên căn bệnh

Phác đồ “ Trong uống ngoài lăn” Cách chữa bệnh xương khớp hiệu quả từ sâu nguyên căn bệnh

0
Phác đồ “ Trong uống ngoài lăn” Cách chữa bệnh xương khớp hiệu quả từ sâu nguyên căn bệnh

Bệnh xương khớp đang trở nên phổ biến hiện nay, bệnh xuất hiện ở nhiều độ tuổi khác nhau gây đau đớn và ảnh hưởng tới sinh hoạt trong đời sống cho người bệnh. Xương khớp là bệnh không dễ dàng điều trị dứt điểm, bệnh sẽ trở nên nặng hơn, thậm chí bị biến chứng nguy hiểm như tàn phế, bại liệt … nếu không phát hiện và có cách chữa bệnh xương khớp can thiệp kịp thời.

Lạm dụng cách chữa bệnh xương khớp bằng thuốc giảm đau – hậu quả khôn lường

Tác dụng chính của thuốc chống viêm không chứa steroid là giảm đau, chống viêm, hạ sốt

Thuốc giảm đau

Không ít người bệnh khi gặp các cơn đau xương khớp không tới các cơ sở y tế thăm khám. Do vậy thường bỏ qua và tự ý mua các loại thuốc giảm đau về uống. Nhưng lại không biết rằng, thuốc giảm đau khi sử dụng chỉ làm giảm cơn đau tạm thời mà không hề có tác dụng điều trị tận gốc của bệnh. Càng sử dụng người bệnh sẽ càng nhờn thuốc hoặc phụ thuộc vào thuốc.

Cách chữa bệnh xương khớp này không khiến bệnh không khỏi mà còn mắc thêm các bệnh khác như: viêm loét dạ dày, chảy máu dạ dày, thủng đường tiêu hóa do dùng quá nhiều thuốc giảm đau, tăng huyết áp, đái tháo đường, đề kháng suy giảm…. thậm chí ảnh hưởng tới hệ thần kinh và tính mạng khi lạm dụng quá lâu.

Phác đồ “Trong uống ngoài lăn” điều trị tận sâu nguyên căn của bệnh.

Phác đồ điều trị “Trong Uống Ngoài Lăn” gồm Viên uống Alphabone và Dầu lăn thảo dược Alphabone Extra giúp hòa giải can tỳ này người bệnh nhanh chóng thoát khỏi các cơn đau nhức xương khớp hành hạ nhanh chóng hơn. Hơn 10.000 trường hợp người bệnh xương khớp đã được điều trị thành công nhờ Alpha Bone, đem lại hiệu quả bền vững nhiều năm không tái phát.

Viên uống xương khớp Alphabone – cách chữa bệnh xương khớp hiệu quả

Alpha Bone – Sản phẩm với 100% thành phần nhập ngoại, chiết xuất từ những loại thảo dược thiên nhiên như: Da cá ba sa, Vuốt quỷ, nhũ hương, sơ ri,… Đây đều là những loại dược liệu có tính chống viêm, Giảm đau nhanh và tái tạo sụn khớp ngăn ngừa thoái hóa một cách hiệu quả và dứt điểm.

Viên uống Alphabone được diễn viên Bình Xuyên tin tưởng sử dụng

Với công nghệ chiết xuất bằng phương pháp dung môi, các hoạt tính dễ được chắt lọc và bảo toàn chất lượng. Sản phẩm AlphaBone sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn GMP, đã được Bộ Y Tế kiểm định nghiêm ngặt và cấp giấy phép an toàn. Cách chữa bệnh xương khớp bằng Alphabone được chứng minh hiệu quả trên 10.000 người bệnh khắp cả nước.

Người bệnh sẽ dần dần tạm biệt những cơn đau nhức khớp. Đặc biệt, ổn định khớp, vận động linh hoạt dễ dàng, nâng cao chất lượng cuộc sống như ban đầu. Nhiều bệnh nhân đau nhức xương khớp lâu năm, dai dẳng triền miên cũng đã được điều trị thành công và đã dần hồi phục sức khỏe như bình thường.

Dầu lăn thảo dược Alphabone Extra

Dầu lăn thảo dược Alphabone Extra được chiết xuất từ các nguyên liệu nhập ngoại như:

  • Methylsulfonylmetan
  • Menthol
  • Magnesium chloride
  • Tinh dầu bạc hà
  • Tinh dầu long não
  • Methyl salicylate
  • Alcohol

Có tác dụng: Giảm nhanh đau nhức cơ bắp, xương khớp

  • Chống viêm hiệu quả tại các ổ khớp bị viêm, đau
  • Tăng cường lưu thông máu
  • Tăng cường trao đổi chất cục bộ
  • Tăng độ đàn hồi và linh hoạt cho khớp
  • Giúp vận động linh hoạt, thoải mái

Bộ đôi được người tiêu dùng công nhận hiệu quả và chứng minh không có tác dụng phụ và không gây hại cho cơ thể! Sự kết hợp giữa các thảo dược quý cùng công nghệ hiện đại vừa an toàn không cần mất công sao sắc sấy, không gây kích thích tạng phủ khác như gan, thận vừa giúp tăng cường hiệu quả cũng như rút ngắn thời gian điều trị.

XEM THÊM:

Mua bộ đôi sản phẩm ở đâu?

Hiện nay, bộ sản phẩm Alpha Bone chiếm được nhiều sự tin tưởng của khách hàng và là sản phẩm hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp nổi tiếng trên thị trường. Tuy nhiên, một số hàng kém chất lượng hoặc giả mạo có thể trà trộn vào khiến người bệnh vừa mất tiền lại tật mang. Do vậy, để đảm bảo sức khỏe tốt nhất , người bệnh nên liên hệ tới tổng đài 1800 0082 để được tư vấn hỗ trợ cách chữa bệnh xương khớp tốt nhất (Miễn phí cước gọi)

Công ty TNHH Công nghệ MP Việt Nam.

Địa chỉ: phố Tân Mai, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 1800 0082

Email: [email protected]