Home Tin Tức Thuốc bổ xương khớp: Chống viêm, tái tạo sụn khớp tốt nhất

Thuốc bổ xương khớp: Chống viêm, tái tạo sụn khớp tốt nhất

0
Thuốc bổ xương khớp: Chống viêm, tái tạo sụn khớp tốt nhất

Thuốc bổ xương khớp nào chống viêm, tái tạo sụn khớp tốt nhất? Ngày nay, tình trạng đau nhức xương khớp ngày càng gia tăng ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống của chúng ta. Bên cạnh chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, có thể cải thiện sức khỏe xương khớp bằng việc sử dụng thêm các loại thuốc bổ khớp. Thế nhưng, thị trường sản phẩm đa dạng, nhiều công dụng cũng như xuất xứ khác nhau. Vậy đây là sản phẩm phù hợp và cần lưu ý gì khi sử dụng? Hãy cùng tham khảo bài viết chi tiết dưới đây!

Tác dụng của các loại thuốc bổ xương khớp

Thuốc bổ xương khớp hay còn gọi là thực phẩm chức năng chứa các thành phần, dưỡng chất bổ sung cho khớp. Trong đó phải kể tới Glucosamine, Chondroitin, các vitamin, khoáng chất thiết yếu cho xương,… Mỗi sản phẩm sẽ có sự khác biệt về thành phần, công dụng, hiệu quả điều trị khác nhau mà các sản phẩm thuốc bổ xương khớp có thể mang lại tác dụng cho người bệnh như:Thuốc bổ xương khớp chứa các thành phần, dưỡng chất bổ sung cho khớp

Thuốc bổ xương khớp chứa các thành phần, dưỡng chất bổ sung cho khớp

– Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu, hỗ trợ xương phát triển, tăng cường hệ thống miễn dịch, lưu thông khí huyết.

– Hỗ trợ phòng và điều trị các bệnh về xương khớp như đau khớp gối, khớp gối khô, viêm đa khớp, thoái hóa khớp, viêm đa khớp dạng thấp,…

– Làm giảm các cơn đau xương khớp, giảm sưng,…

– Giúp tái tạo, phục hồi mô sụn, khớp bị tổn thương giúp khớp vận động linh hoạt hơn.

– Phòng ngừa và làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp.

Alphabone – Thuốc bổ xương khớp giúp chống viêm, tái tạo sụn khớp

Thị trường thuốc bổ xương khớp vô cùng đa dạng mang đến nhiều lựa chọn cho người bệnh. Tuy nhiên, để có thể chọn được sản phẩm tốt, phù hợp với tình trạng bệnh tránh tiền mất tật mang lại không phải việc đơn giản. Vậy sản phẩm nào tốt và phù hợp nhất?

Bộ sản phẩm xương khớp Alphabone

Bộ sản phẩm xương khớp Alphabone

Alphabone – sản phẩm đột phá y học trong điều trị xương khớp. Được chiết xuất từ các thành phần thảo dược hoàn toàn tự nhiên được nhập khẩu từ các nước Anh Quốc, Ấn Độ như: Vuốt quỷ, Nhũ hương, Da cá Basa,….Với đặc tính chống viêm tự nhiên nhờ các Glycosides iridoid: Harpagoside, Harpagide, Procumbide… có trong cây vuốt quỷ. Nhờ đó làm giảm các cơn đau nhức xương khớp, khớp mãn tính và thoái hóa khớp được khẳng định qua các nghiên cứu lâm sàng. Đồng thời thuốc bổ xương khớp Alphabone đem lại tác dụng vượt trội trên bệnh nhân thoái hóa khớp, đau vai gáy, viêm đau nhức xương khớp…nhờ tác dụng toàn vẹn:

– Giảm nhanh đau nhức, sưng viêm xương khớp nhờ khả năng ức chế của AKBA có trong Nhũ hương giúp phòng ngừa và cải thiện tình trạng loãng xương, làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp

– Bổ sung dịch nhầy cho sụn khớp, cung cấp các acid amin(Vuốt quỷ, da cá basa) cần thiết cho tái tạo sụn khớp mang lại hiệu quả gấp 2 lần sử dụng Glucosamin thông thường, giúp hệ miễn dịch hạn chế sự xâm lấn của các yếu tố có hại lên mô sụn, góp phần giảm thoái hóa khớp. Tăng độ đàn hồi và linh hoạt cho khớp, giúp khớp vận động dễ dàng.

– Được bào chế dưới dạng viên nang, bằng công nghệ chiết xuất dung môi, các hoạt tính được chắt lọc và bảo toàn chất lượng. Sản phẩm Alpha Bone sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn GMP, đã được Bộ Y Tế kiểm định nghiêm ngặt và cấp giấy phép an toàn.

>>>XEM THÊM: Top 4 thực phẩm bổ xương khớp tốt nhất

Những lưu ý khi sử dụng thuốc bổ xương khớp?

Để có thể sử dụng thuốc bổ xương khớp được hiệu quả nhất, bạn cần lưu ý:

  • Nên tham khảo ý kiến bác sĩ, chuyên gia trước khi sử dụng, nhất là đối với phụ nữ mang thai, trẻ em dưới 18 tuổi.

Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn

Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn

  • Đây không phải là thuốc, đây là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị xương khớp không thể thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Sử dụng đúng liều lượng được chỉ dẫn
  • Nếu phát hiện dấu hiệu bất thường trong quá trình sử dụng, lập tức ngừng sử dụng và tới các cơ sở y tế chuyên khoa gần nhất để được thăm khám.
  • Thuốc bổ xương khớp cần thời gian để phát huy, do đó cần kiên trì sử dụng để đạt kết quả tốt nhất.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về thuốc bổ xương khớp, hi vọng sẽ giúp bạn biết được sản phẩm nào phù hợp, cũng như lưu ý khi sử dụng. Liên hệ với Alphabone để được tư vấn miễn phí và đặt mua sản phẩm hỗ trợ điều trị xương khớp Alphabone chính hãng.